Remory Cafe ห้องประชุมส่วนตัวให้เช่า รับจัดงานสัมมนา จัดเลี้ยงบริษัท

Last updated: 25 พ.ค. 2567  |  236 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Remory Cafe ห้องประชุมส่วนตัวให้เช่า รับจัดงานสัมมนา จัดเลี้ยงบริษัท

หากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดประชุมนอกสถานที่สำหรับพนักงานบริษัท Remory Cafe ตั้งอยู่ในย่านใจกลางพระราม 9 ติดกับ MRT พระราม 9 เพียง 300 เมตร มีที่จอดรถจำนวนมาก เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด ด้วยพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร ร้านเราตกแต่งร้านในสไตล์โฮมมี่ โทนสีส้ม ได้มาประชุม ทำงานในบรรยากาศร้านคาเฟ่ ที่แสนอบอุ่น Minimal พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่พร้อมปรับเปลี่ยน รองรับกับทุกความต้องการของการประชุมและการทำงานของคุณ

ห้องประชุมส่วนตัวให้เช่า

เรามีห้องประชุมส่วนตัวให้เช่าที่สามารถรองรับผู้ร่วมประชุมได้ตั้งแต่ 10 คน จนถึง 50-70 คน สำหรับโถงใหญ่ REM Hall+ ห้องประชุมของเรามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น Smart TV 55 นิ้ว , Wi-Fi ความเร็วสูง , ปลั๊กชารจ์ไฟหลายจุด , โปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ จอใหญ่ 120 นิ้ว ระบบเสียงคุณภาพสูง และการจัดเตรียมโต๊ะ ที่นั่งตามความต้องการของผู้ร่วมประชุม

 

 

 

นอกจากบรรยากาศประชุมที่ดียังมีกิจกรรมสำหรับพนักงานในบริษัท

เพราะเราเข้าใจว่าการทำงานในองค์กร ย่อมมีปัญหาภายใน การมีปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล พนักงาน หรือหัวหน้า เป็นเรื่องที่พบได้ทั่วไปในทุกองค์กร ปัญหาเหล่านี้สามารถส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานและบรรยากาศภายในทีม Remory Cafe จึงมีบอร์ดเกมไว้ให้บริการ บอร์ดเกม ไม่ใช่แค่เกมที่ไว้เล่นเพื่อความสนุก แต่ยังสามารถละลายพฤติกรรมเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและการทำงานร่วมกันเป็นทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

นอกจากบรรยากาศดี กิจกรรมที่ดี อาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ต้องอร่อย

เรามีบริการเมนูเครื่องดื่ม กาแฟ อาหาร และเบเกอรี่ ที่หลากหลายและอร่อย ทุกเมนูถูกคัดสรร ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี ไม่ว่าคุณจะต้องการกาแฟสด ชา น้ำผลไม้หรือขนมเบเกอรี่ เรามีทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อทำให้การประชุมนอกสถานที่ของคุณราบรื่นเป็นช่วงเวลาที่พิเศษ

 

พื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศอบอุ่น การเดินทางที่แสนสะดวก คือ 1 ในข้อดีของร้านเรา ไม่ว่าบริษัทคุณจะตั้งอยู่ในกรุงเทพหรือต่างจังหวัด ก็สามารถปักหมุดเดินทางมาได้ง่ายๆ ร้านเราตั้งอยู่ตรงข้ามเซ็นทรัลพระราม 9 เยื้องจ๊อดแฟร์พระราม 9 เรียกได้ว่าตั้งอยู่ในแหล่ง CBD เดินทางสะดวกเชื่อมเส้นสุขุมวิท , อโศก , รัชดา , ห้วยขวาง , สาทร , อารีย์ , ลาดพร้าวและบางนา

ด้วยพื้นที่กว้างขวางกว่า 200 ตารางเมตร ตกแต่งในสไตล์โฮมมี่ โฮมใจ โทนสีส้ม ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ได้มาพักผ่อน บรรยากาศภายในร้านอบอุ่น เหมาะสำหรับการนัดพบจัดประชุม สัมมนาหรือแม้กระทั่งการจัดกิจกรรมต่าง ๆ

 

ทำไมต้องเลือก Remory Cafe?

1.พื้นที่กว้างขวาง ด้วยพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร คุณสามารถจัดกิจกรรมได้หลากหลายรูปแบบ

2.สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องประชุมส่วนตัว, Wi-Fi, โปรเจคเตอร์คุณภาพสูง จอใหญ่ , ระบบเสียงที่มีคุณภาพ

3.บริการครบจบในที่เดียว  อาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ที่หลากหลายและอร่อย

4.ทำเลที่สะดวก ใกล้กับ MRT พระราม 9 เพียง 300 เมตร และมีที่จอดรถจำนวนมาก

5.บรรยากาศที่เป็นกันเอง ตกแต่งสไตล์โฮมมี่ โทนสีส้ม ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง

6. บอร์ดเกมละลายพฤติกรรม เพิ่มความสนุกและผ่อนคลายระหว่างประชุม

 

ไม่ว่าคุณจะต้องการจัดประชุม สัมมนา งานอีเว้นท์ หรือกิจกรรมสำหรับพนักงานบริษัท Remory Cafe คือตัวเลือกที่ดีที่สุดในย่านพระราม 9 ติดต่อเราเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและจองสถานที่ได้แล้ววันนี้!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้